Mục lục
I.Hướng dẫn khách hàng đăng ký Smart OTP trên dứng dụng VNDIRECT
1. Khách hàng trong nước
2. Khách hàng Việt Nam ở nước ngoài
3. Khách hàng ngoại quốc
II. Hướng dẫn cách lấy mã OTP qua ứng dụng để giao dịch
1. Giao dịch trên Mobile App
2. Giao dịch trên Web/ Mobile App
I. Hướng dẫn khách hàng đăng ký Smart OTP trên Ứng dụng VNDIRECT
1. Đối với khách hàng trong nước
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VNDIRECT với điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS. Quý khách vui lòng tham khảo tại đây.
Bước 2: Đăng ký Smart OTP trên ứng dụng VNDIRECT
- Mở ứng dụng trên thiết bị di động, điền Tên đăng nhập/ Mật khẩu sau đó bấm Đăng nhập.
- Sau khi đăng nhập thành công, tại màn hình Bảng giá, quý khách bấm vào biểu tượng Hồ sơ ở góc phải trên cùng.
- Sau đó, Quý khách bấm nút Đăng ký trong mục Smart OTP.
- Tại màn hình Đăng ký Smart OTP, bấm Nhận mã Access code qua tin nhắn. Hệ thống sẽ gửi mã xác thực tới số điện thoại của Quý khách.
- Quý khách vui lòng nhập mã xác thực (access code) gồm 6 ký tự đã gửi qua SMS.
- Sau khi nhập đúng mã xác thực, hệ thống hiển thị thông báo Quý khách đã đăng ký Smart OTP thành công.
Lưu ý: Mã xác thực được chỉ được gửi tới số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký tại VNDIRECT. Nếu không nhận được mã xác thưc, Quý khách bấm vào link GỬI LẠI ACCESS CODE để hệ thống gửi lại.
2. Đối với khách hàng Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài hoặc đăng ký lần đầu bị lỗi không nhận được SMS từ nhà mạng.
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VNDIRECT với điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS. Quý khách vui lòng tham khảo tại đây.
Bước 2: Quý khách gửi yêu cầu đăng ký hình thức nhận mã xác thực (access code) qua email về hòm thư support@vndirect.com.vn (từ đúng email đã đăng ký tại VNDIRECT) với các thông tin sau:
- Thông tin tài khoản: Số tài khoản, Tên Quý khách
- Yêu cầu: Đăng ký nhận mã xác thực qua email
Bước 3: Sau khi nhận được mã xác thực (access code) được hệ thống gửi qua email, Quý khách vui lòng thực hiện Đăng ký Smart OTP qua ứng dụng VNDIRECT theo các bước sau:
- Mở ứng dụng trên thiết bị di động & Đăng nhập
- Quý khách vào trang Hồ sơ, chọn Đăng ký trong mục Smart OTP
- Màn hình hình Đăng ký Smart OTP hiện ra, Quý khách nhập mã xác thực gồm 6 ký tự đã được cung cấp qua email (Quý khách vui lòng KHÔNG ẤN vào dòng chữ "Nhận mã Access code qua tin nhắn" để tránh mã xác thực hệ thống đã gửi qua email trước đó bị hết hạn)
- Sau khi nhập đúng mã xác thực, hệ thống hiển thị thông báo Quý khách đã đăng ký Smart OTP thành công.
3. Đối với khách hàng nước ngoài (đầu số tài khoản 021Fxxxxxx)
Bước 1:Tải và cài đặt ứng dụng VNDIRECT với điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS. Quý khách vui lòng tham khảo tại đây.
Bước 2: Truy cập và yêu cầu Lấy access code ngay trên Bảng giá để đăng ký nhận mã OTP trên thiết bị di động. Access code được gửi qua email Quý khách đã đăng ký với VNDIRECT.
Bước 3:Tương tự như khách hàng ở trong nước tuy nhiên ở phần cài đặt nhận mã OTP qua ứng dụng, thay vì nhập mã xác thực gửi đến điện thoại, Quý khách vui lòng nhập mã xác thực mà VNDIRECT cung cấp qua email.
II. Hướng dẫn cách lấy mã OTP qua ứng dụng để giao dịch
1. Giao dịch trên ứng dụng VNDIRECT
Sau khi đăng ký Smart OTP thành công, mã Smart OTP sẽ được tự động sử dụng để xác thực các giao dịch.
Trường hợp muốn thực hiện chuyển tiền (tới các tài khoản khác trong hệ thống VNDIRECT hoặc rút ra ngân hàng), Quý khách cần thực hiện xác thực mã PIN trước khi xác thực Smart OTP (được tự động điền sẵn) để thực thi.
2. Giao dịch trên Web
Sau khi đăng ký Smart OTP thành công, khi cần thực hiện các giao dịch tại web Bảng giá hoặc My DGO, Quý khách cần lấy mã Smart OTP tại ứng dụng VNDIRECT hoặc DStock.
Bước 1: Quý khách đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng di động VNDIRECT hoặc DStock và làm theo các bước chỉ dẫn trong hình bên dưới.
Bước 2. Sử dụng mã Smart OTP lấy từ ứng dụng di động VNDIRECT hoặc DStock để xác thực giao dịch.
Bình luận
2 bình luận
Mình cũng làm giống như vậy mà sao không được vậy .giao dien khi hiện ra khác với của nhà cũng cấp. Giúp mình với
Kính chào Quý khách Phạm Hoàng Long,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Trong trường hợp Quý khách đang sử dụng ứng dụng phiên bản cũ, không có giao diện như bài viết, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn đăng ký OTP trên ứng dụng cũ tại đây.
Khi cần thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Bài viết bị đóng bình luận.