Để kiểm tra hoặc thay đổi các thông tin cá nhân bao gồm Họ tên, Ngày sinh, Giới tính, Email, Số điện thoại, Số CMND/CCCD, Ngày cấp CMND/CCCD, Nơi cấp CMND/CCCD, Địa chỉ, Quý khách vui lòng đăng nhập website https://myaccount.vndirect.com.vn/ và vào mục Quản lý tài khoản, chọn Thông tin cá nhân.
Tại đây, hệ thống hiển thị các thông tin cá nhân mà Quý khách đã đăng ký với VNDIRECT. Trong trường hợp thông tin bị sai hoặc Quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây :
Bước 1: Nhấn vào nút Chỉnh sửa
Bước 2: Với những thông tin cần thay đổi, Quý khách vui lòng điền thông tin mới. Với những thông tin không cần thay đổi, Quý khách vui lòng giữ nguyên.
Sau đó Quý khách chọn Lý do sửa thông tin và nhấn Lưu.
Bước 3: Quý khách nhập OTP để xác thực.
Tùy các trường hợp, hệ thống sẽ gửi OTP tới Email hoặc Số điện thoại của Quý khách. Quý khách vui lòng nhập mã OTP đã nhận được và nhấn Tiếp tục.
Sau khi yêu cầu thay đổi thông tin của Quý khách được gửi đến VNDIRECT, Quý khách sẽ nhận được mail thông báo về sự thay đổi này. Quý khách vui lòng kiểm tra email và thực hiện hướng dẫn tiếp theo.
Bước 4: Quý khách chuẩn bị hồ sơ và gửi về PGD/chi nhánh VNDIRECT gần nhất trong trường hợp cần thay đổi các thông tin sau:
- Thay đổi Thông tin bảo mật: Họ tên, Số CMND/CCCD, Ngày cấp CMND/CCCD.
- Thay đổi Thông tin liên lạc: Email, Số điện thoại.
Chi tiết hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ thay đổi thông tin Quý khách vui lòng tham khảo tại đây.
Lưu ý:
- Trong trường hợp Quý khách mở tài khoản trước ngày 18/01/2022 nhưng chưa hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách cần bổ sung hồ sơ hợp đồng mở tài khoản theo hướng dẫn tại đây.
- Trong trường hợp Quý khách mở tài khoản từ ngày 18/01/2022 nhưng nhập sai thông tin Họ tên hoặc Số CMND/CCCD trong quá trình mở tài khoản trực tuyến, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900545409 hoặc đến trực tiếp PGD/chi nhánh VNDIRECT gần nhất để được hướng dẫn điều chỉnh thông tin.
- Trong trường hợp Quý khách không thể xác thực được mã OTP khi tạo yêu cầu thay đổi trên trang MyAccount (do mất điện thoại/Email hay vì bất cứ lý do nào khác), Quý khách vui lòng cầm theo CMND/CCCD đến chi nhánh/phòng giao dịch của VNDIRECT để làm thủ tục thay đổi thông tin trực tiếp.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.