Hướng dẫn sử dụng chuyên trang hỗ trợ của VNDIRECT

Theo dõi

Bình luận

25 bình luận

  • Avatar
    Đặng Đình Phức

    Tôi muốn sử dụng gói magrin lãi như thế nào?

    -3
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Đặng Đình Phức,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Hiện tại lãi suất Margin thường của VNDIRECT đang áp dụng là 13.5%/năm với kỳ hạn 90 ngày và được gia hạn miễn phí 90 ngày. Chi tiết thông tin sản phẩm anh vui lòng tham khảo tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VÕ THỊ KIM THOA

    Tôi vừa mở tài khoản, còn bước hoàn thiện hợp đồng gửi về chi nhánh nữa. Mà trên tài khoản tôi vừa đổi địa chỉ, mà hợp đồng gửi mail về tôi chưa đổi thành địa chỉ mới, vậy hợp đồng tôi gửi về chi nhanh sẽ là đại chỉ cũ có sao không ạ?

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào chị Võ Thị Kim Thoa,

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Thông tin địa chỉ thay đổi sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống mà không cần gửi biểu mẫu xác nhận yêu cầu. Do đó, chị vẫn có thể hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán với hồ sơ cũ VNDIRECT đã gửi chị ban đầu.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Pham Hoang Long

    Có phải một lần mua vào = hoặc > 100 cophieu phải không ah

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Phạm Hoàng Long,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Số lượng cổ phiếu 1 lần giao dịch cần là bội của 100 (chia hết cho 100) ví dụ như 100,200....1200,1300.....

    Ngoài ra, đối với mã thuộc HNX hoặc UPCOM, Quý khách có thể mua/bán chứng khoán lô lẻ trên bảng giá với số lượng từ 1 - 99 cổ phiếu.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Phạm Đình Đông

    Cho e hỏi nạp tiền vào tài khoản ở phần nào vậy. Và thời gian khi đặt lệnh mua khi nào cổ phiếu mới về tài khoản

     

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Thị Nguyên

    bạn cho tôi hỏi về thời gian khớp lệnh trong ngày với ạ. Nếu tôi đặt lệnh mua lúc 14h30 phút ngày hôm nay thì phải đến 9h sáng mai mới khớp lệnh được đúng ko ạ? tôi cảm ơn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào chị Bùi Thị Nguyên,

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Như đã trao đổi với chị Nguyên qua điện thoại, đặt lệnh mua lúc 14h30 vẫn có khả năng khớp lệnh trong ngày. Chị vui lòng tham khảo thêm về quy định giao dịch 3 sàn HOSE, HNX, UPCOM tại đây

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LÝ MINH CHIẾN

    Cho em hỏi là địa chỉ hiện tại của em khác với địa chỉ trên hợp đồng đăng ký tài khoản chứng khoán thì khi bên anh chị gửi hợp đồng cho em như thế nào ạ

    -1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Tiến Huy

    Mình đã gửi hồ sơ mở tài khoản về chi nhánh Hà Nội từ ngày 22 mà vẫn chưa thấy phản hồi? Không biết tài khoản của mình đã sử dụng được chưa?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Quỳnh Ngân

    Tôi đã mở tài khoản nhưng chưa hoàn thiện và gửi hợp đồng về đúng thời gian quy định thì hiện tại tôi có được gửi tiếp không.
    Và tôi thắc mắc là thẻ ngân hàng của tôi làm ở chi nhánh bà rịa nhưng không có nên tôi đành phải chọn chi nhánh vũng tàu thì thế có đúng không
    Mong được hồi đáp và chỉ dẫn để hoàn thiện hợp đồng đúng cách

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Lý Minh Chiến,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Sau khi tiếp nhận hồ sơ hợp đồng, hoàn tất cài đặt, nhân viên của VNDIRECT sẽ chủ động liên hệ xác nhận địa chỉ gửi lại anh 1 bản hợp đồng mở tài khoản có đủ dấu và chữ ký của 2 bên. Hợp đồng mở tài khoản là thông tin quan trọng, do đó VNDIRECT chỉ gửi hợp đồng về địa chỉ nhà đầu tư yêu cầu khi đã liên hệ xác nhận thành công với chủ tài khoản.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Nguyễn Tiến Huy,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    VNDIRECT đã nhận được hồ sơ của anh vào ngày 22/04/2021 và đã hoàn thiện hợp đồng cho tài khoản.Tài khoản đã được đảm bảo về pháp lý, tự do giao dịch và có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng. Hiện tại, do số lượng hợp đồng của VNDIRECT nhận về khá lớn nên bộ phận có sự chậm trễ trong việc liên hệ xác nhận địa chỉ và gửi thông báo hoàn thiện tới anh, kính mong anh Huy thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng VNDIRECT.

    Đồng thời, VNDIRECT đã báo lại bộ phận hỗ trợ để chủ động liên hệ xác nhận địa chỉ gửi và nhanh chóng gửi hợp đồng có đủ dấu và chữ ký của 2 bên.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào chị Nguyễn Quỳnh Ngân,

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Mặc dù đã qua 30 ngày kể từ khi mở tài khoản thành công, tuy nhiên VNDIRECT vẫn tiếp nhận hồ sơ mở tài khoản và hỗ trợ hoàn thiện hợp đồng cho nhà đầu tư có nhu cầu giao dịch chứng khoán. Do đó, chị vui lòng hoàn tất hồ sơ và gửi về địa chỉ VNDIRECT nơi gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội giao dịch.

    Về thông tin tài khoản ngân hàng, chị chỉ cần chọn đúng chi nhánh mang tên Tỉnh/thành phố nơi chị mở tài khoản ngân hàng, chị vẫn có thể nhận được tiền về tài khoản ngân hàng sau khi rút tiền.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Thị Loan

    chào ad. ad cho e hỏi chút ạ. e có đăng ký tài khoản bên công ty mình theo hình thức lập tài khoản từ xa và có gửi 2 bản hợp đồng đã điền thông tin đầy đủ. ngày 28/4/2021 bên công ty mình đã thông báo là đã tiếp nhận được hợp đồng và sẽ gửi lại cho e 1 bản vào thời gian sớm nhất. đến nay là đã được 14 ngày . ad cho e hỏi khi nào công ty mới gửi hợp đồng lại và e mới có thể giao dịch chứng khoán ạ? e cảm ơn

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Kính chào Quý khách Lê Thị Loan,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:

    Hiện tại tài khoản Lê Thị Loan đã được hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và vẫn đang giao dịch bình thường. Quý khách có thể chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán, thực hiện giao dịch mua/bán, rút tiền ra ngân hàng đã đăng ký và được đảm bảo về pháp lý. Quý khách vui lòng đăng nhập hệ thống Bảng giá/Mobile App để trải nghiệm dịch vụ.

    VNDIRECT xin gửi tới Quý khách lời xin lỗi khi chưa kịp thời thông báo về trạng thái tài khoản đã được hoàn thiện hợp đồng tới Quý khách do số lượng hợp đồng tiếp nhận khá lớn nên thời gian hoàn tất và thông báo bị ảnh hưởng.

    Sau khi hoàn tất dấu và chữ ký của người đại diện, VNDIRECT sẽ chủ động liên hệ xác nhận địa chỉ để gửi lại Quý khách 1 bản hợp đồng, Quý khách vui lòng nghe máy. VNDIRECT kính mong Quý khách thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng VNDIRECT trong thời gian giao dịch sắp tới.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thị Thảo

    Cho e hỏi e gui hô sơ vê cty .cty báo chứng minh bị mờ giờ ko hòn thiên dk hô sơ.nhưng giờ đã quá ngay hoàn thiện e có thể gưi lại chưng minh để hoàn thiện hợp đồng không ạ. Nếu dk thì chưng minh có cần công chưnd ko.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Lê Thị Phương

    hiện tại mình đang muốn rút tiền, nhưng chi nhánh ngân hàng mình hiện tại vẫn chưa được cập nhật trên Hệ thống của Vndirect, nên mình k rút ra được . Mình có tk bên NH khác nhưng n là PGD và cũng k có trên hệ thống chi nhánh mà VNdirect cho chọn :(

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào chị Nguyễn Thị Thảo,

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Mặc dù đã qua 30 ngày kể từ khi mở tài khoản thành công, tuy nhiên VNDIRECT vẫn tiếp nhận hồ sơ mở tài khoản và hỗ trợ hoàn thiện hợp đồng cho nhà đầu tư có nhu cầu giao dịch chứng khoán. Do đó, chị vui lòng hoàn tất hồ sơ và gửi về địa chỉ VNDIRECT nơi gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội giao dịch như hướng dẫn VNDIRECT đã gửi chị qua email. Về thông tin CMND/CCCD bản photo không cần công chứng.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào chị Lê Thị Phương

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Với thông tin chi nhánh ngân hàng, trong trường hợp hệ thống chưa cập nhật tên chi nhánh chính xác, chị Phương có thể lựa chọn chi nhánh là tên của tỉnh/thành phố nơi chị mở tài khoản ngân hàng. VNDIRECT vẫn có thể hỗ trợ chị nhận tiền về tài khoản ngân hàng chị đã đăng ký.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Trần Văn Sĩ

    tôi cần nhân viên tư vấn gd cổ phiếu liên hệ tôi qua sdt 0867089474 nhé

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02

    Xin chào anh Trần Văn Sĩ,

    Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    VNDIRECT đã tiếp nhận thông tin và gửi đến bộ phận nhân viên tư vấn hỗ trợ. Chuyên viên sẽ chủ động liên hệ tư vấn và giúp Quý khách giao dịch, Quý khách vui lòng nghe máy khi chuyên viên liên hệ trực tiếp.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Thanh Hải

    Xin chào!

    Tôi đã đăng kí tài khoản giao dịch chứng khoán cơ sở của VNDIRECT & đã nộp hồ sơ hoàn thiện, trước đó tôi đã thay đổi số cmnd bằng số thẻ cccd mới có chip trên hệ thống, bên VNDIRECT có yêu cầu tôi gửi xác nhận chữ kí & sao y cccd mới, tình hình giãn cách tại khu vưc tôi sinh sống không hỗ trợ trường hợp xác nhận của cơ quan nhà nước. Tôi xin hỏi có cách nào cung cấp thông tin trực tuyến để tôi hoàn thiện hợp đồng sớm được không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT 02 (Đã sửa )

    Xin chào Quý khách Bùi Thanh Hải,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Hiện tại để hỗ trợ Quý khách xác thực chữ ký, VNDIRECT có phương thức xác thực online qua cuộc gọi video call kết nối trực tiếp với nhân viên tại VNDIRECT (với bản gốc chứng minh thư cũ đã mở tài khoản và vẫn còn hạn), Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây. (nếu ứng dụng là phiên bản cũ, Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn tại đây)

    Tuy nhiên, đối với giấy tờ công chứng Căn cước công dân, Quý khách vui lòng công chứng tại cơ quan công an địa phương hoặc văn phòng công chứng có thẩm quyền và gửi về VNDIRECT theo đường chuyển phát/bưu điện để được hỗ trợ.

    Ngoài ra, khi hết giãn cách, Quý khách có thể mang căn cước công dân bản gắn chip đến trực tiếp VNDIRECT để thực hiện thay đổi thông tin.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.