Hướng dẫn nộp/chuyển tiền từ ngân hàng Techcombank vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT

Theo dõi

Bình luận

12 bình luận

  • Avatar
    Vũ Như Kiên

    cho em hỏi sau khi mình chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng qua tài khoản chứng khoán thì sau bao lâu số tiền đó sẽ về trong tài khoản chứng khoán của  mình ạ.
    em cám ơn .

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Xin chào anh Vũ Như Kiên, 

    Em xin phép được giải đáp thắc mắc của anh như sau:

    Nếu anh thực hiện chuyển tiền cùng hệ thống ngân hàng Techcombank theo kênh Chuyển tiền chứng khoán như VNDIRECT đã hướng dẫn ở trên, thì tài khoản chứng khoán của anh sẽ có tiền ngay, còn nếu chuyển theo kênh thông thường thì tiền sẽ có sau 15-20p anh nhé.

    Cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNDIRECT. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn !


    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Văn Đại

    chào bạn, 

    Mình làm theo hướng dẫn trên nhưng tới bước nhập số tài khoản thì hệ thống techcombank báo tài khoản không tồn tại. Mình không chắc lỗi ở hệ thống techcombank hay là số tài khoản bạn cung cấp không đúng.?

    thân

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Bùi Văn Đại, 

    Để hỗ trợ yêu cầu của anh, anh Đại vui lòng cho em xin thêm thông tin là có phải anh đang thực hiện chuyển tiền trên ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng không ạ? Hiện tại, VNDIRECT chỉ hỗ trợ chuyển tiền thông qua dịch vụ Internet Banking, vì vậy, nếu anh thực hiện hiện chuyển tiền qua ứng dụng điện thoại sẽ bị báo lỗi "Số tài khoản không tồn tại". Anh Đại vui lòng chuyển tiền lại giúp em bằng Internet Banking anh nhé.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Văn Đại

    chào bạn, mình sử dụng internet banking bạn nhé.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Xin chào anh Bùi Văn Đại, 

    Theo như hình ảnh anh gửi, thì phần thông tin Chọn/Nhập số tài khoản, anh đang thao tác chưa đúng. Anh vui lòng điền số tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT nhé ạ. Để tra cứu số tài khoản, anh vui lòng tham khảo tại đây.

    Trân trọng,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Bùi Văn Đại

    Cảm ơn bạn, 

    Mình đã chuyển được theo hướng dẫn của bạn nhé.

    thân

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh (Đã sửa )

    Cảm ơn anh Đại đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại VNDIRECT.
    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Viết Phúc

    Cứ báo mã otp ko đúng là sao làm y như hướng dẫn mà nhập mã otp ko được

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Nguyễn Viết Phúc, 

    Khi anh Phúc thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh Phúc có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra giúp em anh nhé

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Ngô Văn Cường

    Bước nhập mã otp để xác thực sao nhập otp rồi mà ko ấn xác thực đc z ạk.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT - Hoài Anh

    Xin chào anh Ngô Văn Cường,

    Khi anh Cường thực hiện giao dịch tiền trên nền tảng giao dịch là hệ thống Internet Banking/Mobile Banking thì mã OTP xác nhận sẽ do Ngân hàng cung cấp, mã OTP của VNDIRECT chỉ có hiệu lực khi anh thực hiện giao dịch chứng khoán trên hệ thống của VNDIRECT. Vậy đối với trường hợp này, rất mong anh có thể liên hệ tới Tổng đài của Ngân hàng Techcombank để kiểm tra anh nhé

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.