1. Các nội dung tra soát:
Khách hàng nộp tiền vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT từ tài khoản tại Ngân hàng có thể yêu cầu tra soát tại VNDIRECT trong các trường hợp sau:
STT | Trường hợp cần tra soát | Chứng từ đi kèm với Yêu cầu tra soát |
1 | Sai hoặc thiếu một trong hai thông tin sau:
|
Chứng từ nộp tiền thành công / Giấy nộp tiền có dấu của Ngân hàng |
2 | Thông tin tài khoản chính xác nhưng chưa thấy tiền được hạch toán vào tài khoản giao dịch tại VNDIRECT | |
3 | Thông tin tài khoản chính xác nhưng không phải tài khoản muốn nộp vào |
- Chứng từ nộp tiền thành công / Giấy nộp tiền có dấu của Ngân hàng - Các chứng từ khác theo yêu cầu của VNDIRECT tùy từng trường hợp |
4 | Sai hoặc thiếu cả hai thông tin sau:
|
- Chứng từ nộp tiền thành công / Giấy nộp tiền có dấu của Ngân hàng - Chứng từ tra soát với Ngân hàng bổ sung Số và Tên chủ tài khoản của tài khoản giao dịch tại VNDIRECT |
Yêu cầu đối với Chứng từ:
- Nội dung trên Chứng từ nộp tiền thể hiện rõ các thông tin giao dịch bắt buộc bao gồm:
- Số hiệu của giao dịch
- Ngày giao dịch
- Tên ngân hàng thụ hưởng
- Số và tên chủ tài khoản thụ hưởng,
- Số tiền
- Nội dung giao dịch
- Trạng thái của giao dịch: Thành công.Chứng từ nguyên vẹn, không tẩy xóa
- Chứng từ nguyên vẹn, không tẩy xóa
Lưu ý: Không thực hiện tra soát được trong trường hợp không nộp chính xác vào tài khoản chuyên dụng của VNDIRECT
2. Các kênh gửi yêu cầu tra soát
- Trực tuyến qua ứng dụng/web của VNDIRECT https://mydgo.vndirect.com.vn . Chi tiết thao tác tại Hướng dẫn thao tác thực hiện yêu cầu tra soát trực tuyến
- Qua Chuyên gia quản lý và chăm sóc khách hàng (Chuyên gia) – Chuyên gia hỗ trợ tạo yêu cầu tra soát để khách hàng xác nhận yêu cầu qua ứng dụng/web của VNDIRECT https://mydgo.vndirect.com.vn
- Tại các địa điểm giao dịch của VNDIRECT
Sau khi gửi yêu cầu, khách hàng chủ động theo dõi trạng thái/tiến độ xử lý của yêu cầu tra soát trên MY DGO https://mydgo.vndirect.com.vn
3. Thời gian thực hiện tra soát
VNDIRECT tiếp nhận yêu cầu tra soát và phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc
Bình luận
4 bình luận
mình nop tiền vào tài khoản mà bị thiếu tên người nhận , tài khoản 0001329398 , nhưng tiền lại vào tài khoản của cty vndirect chứ không vào tài khoản của em . em gửi email rồi , mong add giúp
Xin chào Quý khách,
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Bước 1: Chụp ảnh màn hình hoặc biên lai chuyển tiền thành công có xác nhận của ngân hàng.
Bước 2: Sử dụng email đã đăng ký với VNDIRECT gửi thư về support@vndirect.com.vn đính chính nội dung như sau: Chuyển tiền vào tài khoản Số tài khoản giao dịch chứng khoán (thường bắt đầu bằng 0001xxxxxx,0101xxxxxx,…) của Họ và Tên chủ tài khoản (tương ứng với số tài khoản chứng khoán)
Bước 3: VNDIRECT sẽ hỗ trợ Quý khách nhập tiền vào tài khoản chứng khoán.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
có gửi được hình ảnh qua email đâu ad
Xin chào Quý khách Trịnh Văn Kèm,
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT đã liên hệ tới số điện thoại Quý khách đăng ký nhưng không liên lạc được. VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để tra soát món tiền chuyển chưa vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn:
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khoẻ và đầu tư hiệu quả.
Bài viết bị đóng bình luận.