Mục lục (Bấm để đi tới mục thông tin cần xem):
1.1. Trường hợp khách hàng tự tạo yêu cầu tra soát
1.2. Trường hợp Chuyên gia quản lý và chăm sóc khách hàng (Chuyên gia) hỗ trợ tạo yêu cầu tra soát
2. Theo dõi trạng thái yêu cầu tra soát
3. Hủy yêu cầu tra soát
Hướng dẫn thao tác
1. Tạo yêu cầu tra soát
1.1. Trường hợp khách hàng tự tạo yêu cầu tra soát
Bước 1: Đăng nhập tài khoản, vào mục Tra soát giao dịch
- Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng/web của VNDIRECT
- Tại thanh menu, Quý khách chọn Giao dịch tiền -> Tra soát giao dịch
Bước 2: Tạo yêu cầu tra soát
Tại màn hình Tra soát giao dịch, chọn Tạo yêu cầu mới và nhập các thông tin yêu cầu trên màn hình để tạo yêu cầu tra soát mới
+ Số tiền: Nhập số tiền đã nộp
+ Thời gian nộp tiền: Chọn ngày/tháng/năm nộp tiền
+ Ngân hàng nhận tiền: Chọn ngân hàng nhận tiền của VNDIRECT
+ Tài khoản nhận tiền: Chọn tài khoản tại VNDIRECT khách hàng muốn nhận lại tiền sau khi tra soát thành công
+ Chứng từ tra soát: Tải lên Ảnh màn hình chứng từ chuyển tiền thành công hoặc biên lai chuyển tiền thành công có xác nhận của ngân hàng (Tối đa 5 file)
Bước 3: Xác thực bước 2 theo yêu cầu của VNDIRECT.
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng VNDGO
Hình ảnh thao tác tại trang Web https://mydgo.vndirect.com.vn
1.2. Trường hợp Chuyên gia quản lý và chăm sóc khách hàng (Chuyên gia) hỗ trợ tạo yêu cầu tra soát. Khách hàng kiểm tra thông tin và xác nhận yêu cầu mà Chuyên gia đã tạo
Bước 1: Đăng nhập tài khoản, vào mục Tra soát giao dịch
- Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng/web của VNDIRECT
- Tại thanh menu, Quý khách chọn Giao dịch tiền -> Tra soát giao dịch
Bước 2: Chọn yêu cầu để xác nhận
Tại màn hình Tra soát giao dịch, các yêu cầu tra soát do Chuyên gia tạo sẽ nằm ở thẻ trên cùng, chọn yêu cầu muốn xác nhận.
Bước 3: Kiểm tra và xác nhận yêu cầu
- Nếu yêu cầu tạo chính xác, chọn Xác nhận
- Nếu yêu cầu không chính chính xác, chọn Từ chối hoặc chỉnh sửa yêu cầu trước khi xác nhận bằng cách chọn hình bút tại góc trên bên phải màn hình
- Tại màn hình Chỉnh sửa yêu cầu, thay đổi các thông tin cần chỉnh sửa sau đó chọn Cập nhật yêu cầu.
Trung tâm thanh toán (TTTT) của VNDIRECT tiếp nhận và xử lý yêu cầu trong vòng 1 ngày làm việc.
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng VNDGO
Hình ảnh thao tác tại trang Web https://mydgo.vndirect.com.vn
2. Theo dõi trạng thái yêu cầu tra soát
Yêu cầu tra soát có thể ở các trạng thái sau:
Tên trạng thái | Diễn giải |
Chờ xác nhận | Yêu cầu tra soát do Chuyên gia tạo và chờ Khách hàng xác nhận |
Chờ tiếp nhận | Yêu cầu tra soát do khách hàng tự tạo hoặc yêu cầu do Chuyên gia tạo và đã được khách hàng xác nhận, đang chờ TTTT tiếp nhận xử lý |
Đang xử lý | Yêu cầu tra soát đã được TTTT tiếp nhận và đang xử lý |
Chờ bên thứ ba phản hồi | Yêu cầu tra soát chưa được xử lý ngay, cần chờ phản hồi của bên thứ ba - là chủ tài khoản của tài khoản mà khách hàng đã thực hiện nộp tiền vào |
Hoàn tất | Yêu cầu tra soát đã được TTTT xử lý và hoàn tất |
Từ chối | Yêu cầu tra soát bị TTTT từ chối (lý do cụ thể vui lòng xem tại cột "Chi tiết của trạng thái") |
Đã hủy |
- Yêu cầu tra soát do khách hàng tự tạo và hủy sau đó - Yêu cầu tra soát được chuyên gia tạo nhưng khách hàng từ chối hoặc quá thời gian quy định để khách hàng xác nhận (72 tiếng) |
Quý khách có thể theo dõi trạng thái/tiến độ xử lý yêu cầu tại màn hình Tra soát giao dịch
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng VNDGO
Hình ảnh thao tác tại trang web https://mydgo.vndirect.com.vn
3. Hủy yêu cầu tra soát
Bước 1: Đăng nhập tài khoản, vào mục Tra soát giao dịch
- Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng/web của VNDIRECT
- Tại thanh menu, Quý khách chọn Giao dịch tiền -> Tra soát giao dịch
Bước 2: Chọn yêu cầu để hủy
- Chọn yêu cầu muốn hủy trong Danh sách yêu cầu
- Ấn nút Chi tiết. Tại màn hình Chi tiết yêu cầu tra , ấn nút Huỷ yêu cầu.
Bước 3: Xác thực bước 2 theo yêu cầu của VNDIRECT.
Lưu ý: Quý khách chỉ có thể huỷ yêu cầu đang ở trạng thái Chờ tiếp nhận
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng VNDGO
Hình ảnh thao tác tại trang Web https://mydgo.vndirect.com.vn
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.