Để tra soát món tiền chuyển chưa vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn với từng trường hợp cụ thể như sau:
Với trường hợp trên, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chụp ảnh màn hình chứng từ chuyển tiền thành công hoặc biên lai chuyển tiền thành công có xác nhận của ngân hàng. Lưu ý: Hình ảnh cần hiển thị rõ thông tin tài khoản người chuyển, tài khoản người hưởng, số tiền và nội dung chuyển tiền.
Bước 2: Gửi hình ảnh chuyển tiền thành công và nội dung đính chính tới VNDIRECT qua các cách sau:
- Cách 1: Sử dụng email đã đăng ký với VNDIRECT gửi thư về email support@vndirect.com.vn với tiêu đề "Tra soát giao dịch tiền". Nội dung mail đính chính như sau: Chuyển tiền vào tài khoản Số tài khoản giao dịch chứng khoán (thường bắt đầu bằng 0001xxxxxx,0101xxxxxx,…) của Họ và Tên chủ tài khoản (tương ứng với số tài khoản chứng khoán).
- Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng, chi nhánh VNDIRECT gần nhất.
Bước 3: VNDIRECT căn cứ vào nội dung yêu cầu tra soát hợp lệ của Khách hàng sẽ thực hiện theo yêu cầu.
2. Quý khách ghi thiếu cả 2 thông tin trong nội dung chuyển tiền: Số TK giao dịch chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản.
Với trường hợp trên, Quý khách vui lòng đến Ngân hàng chuyển tiền thực hiện tra soát nội dung, sau đó chụp ảnh chứng từ tra soát tại Ngân hàng, sử dụng email đã đăng ký với VNDIRECT để gửi hình ảnh về địa chỉ email support@vndirect.com.vn với tiêu đề "Tra soát giao dịch tiền".
Với trường hợp này, Ngân hàng sẽ trả lại tiền vào tài khoản Ngân hàng của Quý khách, Quý khách vui lòng thực hiện lại thao tác đúng khi chuyển tiền.
Lưu ý: Đối với Ngân hàng VPBank, khi điền sai thông tin tên đơn vị thụ hưởng hoặc ghi sai số tài khoản ngân hàng thụ hưởng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Ngân hàng VPBank để tiến hành tra soát món tiền theo hướng dẫn của Ngân hàng vào tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT.
Thời gian thực hiện tra soát là từ 2h đến 24h làm việc (tính từ thời điểm VNDIRECT nhận được sao kê của Ngân hàng: 8h - 16h ngày làm việc và tính từ 8h ngày làm việc kế tiếp nếu khác khung giờ này).
Bình luận
4 bình luận
mình nop tiền vào tài khoản mà bị thiếu tên người nhận , tài khoản 0001329398 , nhưng tiền lại vào tài khoản của cty vndirect chứ không vào tài khoản của em . em gửi email rồi , mong add giúp
Xin chào Quý khách,
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Bước 1: Chụp ảnh màn hình hoặc biên lai chuyển tiền thành công có xác nhận của ngân hàng.
Bước 2: Sử dụng email đã đăng ký với VNDIRECT gửi thư về support@vndirect.com.vn đính chính nội dung như sau: Chuyển tiền vào tài khoản Số tài khoản giao dịch chứng khoán (thường bắt đầu bằng 0001xxxxxx,0101xxxxxx,…) của Họ và Tên chủ tài khoản (tương ứng với số tài khoản chứng khoán)
Bước 3: VNDIRECT sẽ hỗ trợ Quý khách nhập tiền vào tài khoản chứng khoán.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
có gửi được hình ảnh qua email đâu ad
Xin chào Quý khách Trịnh Văn Kèm,
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT đã liên hệ tới số điện thoại Quý khách đăng ký nhưng không liên lạc được. VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để tra soát món tiền chuyển chưa vào tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn:
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khoẻ và đầu tư hiệu quả.
Bài viết bị đóng bình luận.