Trong quá trình giao dịch, nếu Quý khách gặp lỗi bảng giá không update hoặc update chậm, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
1. Với Bảng giá trên Mobile App:
- Quý khách vui lòng logout/login lại để khắc phục hoặc sử dụng website để xem bảng giá: https://trade-hn.vndirect.com.vn/chung-khoan/danh-muc.
- Kiểm tra lại hệ điều hành đang sử dụng trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android: 3.2.2
- Lưu ý:
- Bản cập nhật trên iOS đã tắt chế độ cập nhật tự động. Quý khách vui lòng vào App Store và nhấn Cập nhật để sử dụng phiên bản mới nhất.
- Bản cập nhật trên Android mới triển khai cho 20% người dùng.
2. Với Bảng giá trên web: https://trade-hn.vndirect.com.vn/chung-khoan/
Bước 1: Refresh trang bảng giá bằng cách ấn Ctrl + F5 . Chờ từ 3-5s và xem lại.
Lưu ý: Bước Refresh này rất có ý nghĩa. Do có rất nhiều máy chủ phục vụ do vậy nếu không may máy chủ đang phục vụ khách hàng bị chậm, thì bước này sẽ giúp Quý khách chuyển sang Server khác.
Nếu bảng giá vẫn có hiện tượng chậm/đơ thì Quý khách làm tiếp các bước sau:
Bước 2: Kiểm tra xem máy tính có bị quá tải không.
Tải của máy tính thể hiện bởi thông số CPU và Memory. CPU cần <70%; Memeory cần < 80% ==> là máy tính chưa bị quá tải.
Quý khách làm theo thứ tự các bước sau để nhìn thấy thông số CPU và Memory
1- Ấn tổ hợp phím: Ctrl+Alt+Delete
2- Cick chọn mục : Task Manager
3- Cửa sổ Task Manager hiển thị lên thì chọn Tab performace, sẽ thấy thông số CPU và Memory như hình sau:
Nếu máy tính bị quá tải, thì Quý khách cần tắt bớt các chương trình trên máy tính.
Lưu ý: Nếu danh sách mã theo dõi càng lớn, thì sẽ càng tốn CPU và Memory.
Nếu máy tính không bị quá tải, thì loại trừ nguyên nhân này Quý khách chuyển sang kiểm tra đường truyền có ổn định không.
Bước 3: Kiểm tra chất lượng đường truyền tới VNDIRECT.
Khách hàng mở trình duyệt , sau đó vào trang web: https://ping.vndirect.com.vn/
- Kết quả ping của tất cả các đường link trên < 300ms : Kênh truyền tốt
- Kết quả ping > 300 ms, hoặc hiện chữ Time-out: mạng của Quý khách không ổn định--> Quý khách vui lòng kiểm tra lại đường truyền mạng và tiếp tục theo dõi.
Lưu ý: Đây là kết quả kênh truyền đi tới VNDIRECT, nó sẽ khác với kênh truyền đến các trang khác mà Quý khách đang theo dõi
Bước 4: Tìm lỗi chưa xác định
Nếu Quý khách đã loại trừ 2 nguyên nhân: Máy quá tải, và kênh truyền đến VNDIRECT ổn định thì Quý khách vui lòng kiểm tra xem bảng giá Quý khách đang kết nói đến Server nào của VNDIRECT theo cách sau:
- Quý khách di chuyển đến cuối trang web, trỏ chuột vào chữ connect sẽ hiện lên server Quý khách đang kết nối và chụp ảnh và giử lại cho bộ phận hỗ trợ của VNDIRECT
Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên quản lý tài khoản hoặc Tổng đài 1900545409
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.