1. Làm thế nào để liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản VNDIRECT?
- Quý khách có thể liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản VNDIRECT bằng cách đăng nhập vào ứng dụng/web của VNDIRECT, vào mục "Giao dịch tiền" và chọn "Liên kết ngân hàng". Sau đó, chọn ngân hàng Quý khách muốn liên kết và thực hiện các bước xác nhận.
2. Tôi có thể liên kết tài khoản ngân hàng nào với tài khoản VNDIRECT?
- Hiện tại, VNDIRECT hỗ trợ liên kết với các ngân hàng BIDV, MB Bank và VPBank. Quý khách có thể chọn ngân hàng phù hợp trong phần "Liên kết ngân hàng" của ứng dụng/web.
3. Điều kiện để liên kết tài khoản ngân hàng với VNDIRECT là gì?
- Quý khách cần có tài khoản tại VNDIRECT đã xác thực CMND/CCCD và có tài khoản ngân hàng tại các ngân hàng hỗ trợ (BIDV, MB Bank, VPBank). Số CMND/CCCD đăng ký của tài khoản VNDIRECT và tài khoản ngân hàng phải trùng nhau.
4. Hướng Dẫn Liên Kết Tài Khoản tại VNDIRECT với Tài Khoản Ngân Hàng
4.1 Liên Kết Tài Khoản tại BIDV
- Điều kiện:
- Khách hàng có tài khoản tại VNDIRECT và đã xác thực CMND/CCCD.
- Khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng BIDV.
- Số CMND/CCCD đăng ký của hai tài khoản trùng nhau.
- Cách thực hiện:
- Đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT trên Web/App.
- Chọn mục "Giao dịch tiền" và nhấn "Liên kết ngân hàng".
- Chọn BIDV và bấm "Liên kết".
- Xác nhận yêu cầu liên kết tài khoản qua giao diện của BIDV.
- Hoàn tất quá trình liên kết.
4.2 Liên Kết Tài Khoản tại MB Bank
- Điều kiện:
- Khách hàng có tài khoản tại VNDIRECT và đã xác thực CMND/CCCD.
- Khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng MB Bank.
- Số CMND/CCCD đăng ký của hai tài khoản trùng nhau.
- Cách thực hiện:
- Đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT trên Web/App.
- Vào mục "Giao dịch tiền" và chọn "Liên kết ngân hàng".
- Chọn MB Bank và bấm "Liên kết".
- Nhập số tài khoản MB Bank và số điện thoại đăng ký.
- Xác nhận thông tin và hoàn tất liên kết.
4.3 Liên Kết Tài Khoản tại VPBank
- Điều kiện:
- Khách hàng có tài khoản tại VNDIRECT và đã xác thực CMND/CCCD.
- Khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng VPBank.
- Số CMND/CCCD đăng ký của hai tài khoản trùng nhau.
- Cách thực hiện:
- Đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT trên Web/App.
- Vào mục "Giao dịch tiền", chọn "Liên kết ngân hàng".
- Chọn VPBank và bấm "Liên kết".
- Đăng nhập vào tài khoản VPBank và xác nhận yêu cầu từ ngân hàng.
- Hoàn tất quá trình liên kết.
5. Tôi cần làm gì để nộp tiền từ tài khoản ngân hàng đã liên kết vào VNDIRECT?
- Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng với VNDIRECT, Quý khách chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng/web của VNDIRECT, chọn mục "Giao dịch tiền" và chọn "Nộp tiền". Chọn ngân hàng đã liên kết và nhập thông tin giao dịch để nộp tiền vào tài khoản VNDIRECT.
- Hướng dẫn chi tiết:
- Đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT trên Web/App.
- Chọn mục "Giao dịch tiền" và chọn "Nộp tiền giao dịch" hoặc "Nộp tiền tích sản".
- Chọn phương thức nộp tiền từ ngân hàng liên kết và chọn ngân hàng đã liên kết.
- Nhập số tài khoản giao dịch tại VNDIRECT và số tiền muốn nộp.
- Xác nhận giao dịch và hoàn tất quá trình nộp tiền.
6. Tôi có thể nộp tiền từ nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau vào tài khoản VNDIRECT không?
- Có thể. Quý khách có thể liên kết nhiều tài khoản ngân hàng với VNDIRECT và lựa chọn tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch nộp tiền mỗi khi cần thiết.
7. Lượng tiền nộp tối đa mỗi lần là bao nhiêu?
- Hạn mức chuyển tiền tối đa mỗi lần là 500 triệu đồng. Nếu Quý khách muốn nộp tiền trên 500 triệu đồng, có thể tách thành nhiều giao dịch.
8. Làm thế nào để hủy liên kết tài khoản ngân hàng với VNDIRECT?
- Để hủy liên kết, Quý khách đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT, vào mục "Giao dịch tiền", chọn "Liên kết ngân hàng". Tại đây, chọn ngân hàng cần hủy liên kết và nhấn "Hủy liên kết", sau đó xác nhận.
- Hướng dẫn chi tiết:
- Đăng nhập vào tài khoản VNDIRECT trên Web/App.
- Tại mục "Giao dịch tiền", chọn "Liên kết ngân hàng".
- Chọn ngân hàng bạn muốn hủy liên kết và nhấn "Hủy liên kết".
- Xác nhận hủy liên kết qua giao diện.
9. Sau khi hủy liên kết, tôi có thể liên kết lại tài khoản ngân hàng với VNDIRECT không?
- Quý khách có thể liên kết lại tài khoản ngân hàng với VNDIRECT bất kỳ lúc nào bằng cách thực hiện lại quy trình liên kết tài khoản ngân hàng.
10. Làm thế nào để kiểm tra trạng thái giao dịch đã thực hiện?
- Quý khách có thể kiểm tra trạng thái giao dịch của mình thông qua mục "Lịch sử giao dịch" trong ứng dụng/web của VNDIRECT. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết về các giao dịch đã thực hiện.
2. Tôi cần làm gì nếu giao dịch nộp tiền chưa hoàn tất?
- Nếu giao dịch của Quý khách không hoàn tất hoặc gặp sự cố, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của VNDIRECT để được giải quyết.
3. VNDIRECT hỗ trợ những phương thức thanh toán nào?
- VNDIRECT hỗ trợ chuyển tiền qua các ngân hàng đã liên kết (BIDV, MB Bank, VPBank) và các phương thức thanh toán điện tử theo yêu cầu của từng ngân hàng.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.