1. Kiểm tra thông tin tài khoản
- Đảm bảo bạn nhập đúng số tài khoản giao dịch chứng khoán của mình. Mỗi tài khoản chứng khoán có một số tài khoản riêng, bắt đầu bằng các mã như
0001xxxxxx
,0101xxxxxx
, v.v.
2. Đúng nội dung chuyển tiền
- Nếu sử dụng dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản tại cổng nộp tiền chứng khoán tại các ngân hàng, cần đảm bảo nhập chính xác số tài khoản nhận tiền. Nội dung này phải rõ ràng và phù hợp với quy định của ngân hàng để đảm bảo tiền vào đúng tài khoản.
- Lỗi nội dung có thể dẫn đến việc không nhận được tiền vào tài khoản hoặc mất thời gian để tra soát.
3. Kiểm tra số tiền chuyển
- Số tiền nộp phải chính xác theo yêu cầu của bạn. Đảm bảo rằng số tiền bạn chuyển vào tài khoản VNDIRECT là số tiền cần thiết cho giao dịch.
4. Phí chuyển tiền
- Mặc dù VNDIRECT không thu phí nộp tiền, nhưng các ngân hàng có thể thu phí chuyển tiền theo biểu phí của ngân hàng.
5. Phương thức nộp tiền
- Quét mã QR để nộp tiền: Tiền vào tài khoản giao dịch trong vòng 3-5 phút.
- Nộp tiền tại cổng nộp tiền chứng khoán của các Ngân hàng: Tiền vào tài khoản giao dịch ngay.
- Nộp tiền từ tài khoản ngân hàng đã liên kết (BIDV, MB, VPBANK): Tiền vào tài khoản giao dịch ngay.
Lưu ý: Các giao dịch nộp tiền thực hiện từ 17h đến 20h có thể được ghi nhận sau khi hệ thống hoàn tất xử lý dữ liệu cuối ngày.
6. Xác nhận giao dịch
- Sau khi hoàn tất giao dịch, lưu giữ chứng từ chuyển tiền (biên lai chuyển tiền hoặc ảnh chụp màn hình giao dịch) để xác minh nếu có sự cố xảy ra.
7. Kiểm tra sau khi nộp tiền
- Sau khi nộp tiền, kiểm tra lại số dư tài khoản trên hệ thống của VNDIRECT để đảm bảo tiền đã được nộp thành công vào tài khoản của bạn.
8. Tra soát giao dịch nộp tiền
Nếu đã thực hiện các thao tác kiểm tra trên nhưng vẫn chưa thấy tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- 1. Chuẩn bị ảnh chứng từ nộp tiền thành công hoặc giấy nộp tiền có dấu của Ngân hàng.
-
2. Gửi yêu cầu tra soát qua các kênh sau:
- Trực tuyến qua nền tảng MY DGO hoặc ứng dụng VNDIRECT DGO. (Xem chi tiết hướng dẫn)
- Qua Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên gia quản lý tài khoản.
- Tại các địa điểm giao dịch của VNDIRECT.
- 3. Theo dõi trạng thái/tiến độ xử lý của yêu cầu tra soát trên MY DGO.
VNDIRECT sẽ tiếp nhận và phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.