Mục lục (bấm để đi tới mục cần xem)
1. Rút tiền từ tài khoản giao dịch cơ sở
2. Rút tiền từ tài khoản giao dịch phái sinh
1. Hướng dẫn Rút tiền từ tài khoản giao dịch cơ sở tại VNDIRECT ra tài khoản Ngân hàng
Điều kiện thực hiện giao dịch:
- Khách hàng đã đăng ký thành công với VNDRIECT thông tin tài khoản thụ hưởng tại Ngân hàng. Tham khảo Hướng dẫn đăng ký / thay đổi thông tin tài khoản thụ hưởng TẠI ĐÂY.
- Để đảm bảo an toàn và bảo mật giao dịch của khách hàng, VNDIRECT đã triển khai hệ thống bảo mật 2 lớp đối với các giao dịch chuyển tiền. VNDIRECT khuyến khích khách hàng đăng ký Smart OTP để thuận tiện hơn cho việc giao dịch (Xem hướng dẫn đăng ký SMART OTP).
Hướng dẫn thực hiện giao dịch:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng / web của VNDIRECT
Bước 2: Tìm mục “Chuyển ra Ngân hàng”
- Vào mục “Giao dịch tiền” chọn “Chuyển tiền”
- Tại màn hình tiếp theo chọn “Chuyển ra Ngân hàng”
Bước 3: Tại màn hình “Chuyển ra Ngân hàng” điền các thông tin giao dịch theo yêu cầu
- Chuyển từ: Chọn tài khoản giao dịch tại VNDIRECT mà Quý khách muốn chuyển (hệ thống đang mặc định sẵn tài khoản được mở gần nhất)
- Số tiền tối đa được chuyển: là số tiền mặt được phép rút
- Chuyển đến/ Tài khoản Ngân hàng thụ hưởng: Chọn một trong các tài khoản đã đăng ký trước
- Số tiền chuyển: Nhập số tiền Quý khách muốn chuyển
- Nội dung: Nhập nội dung mong muốn (không bắt buộc)
Bước 4: Xác thực giao dịch theo quy định của VNDIRECT và hoàn tất giao dịch.
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng của VNDIRECT
Hình ảnh thao tác tại Trang web https://mydgo.vndirect.com.vn
Hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu xác thực OTP trước khi có thể sử dụng tính năng chuyển tiền
Hình ảnh thao tác tại Trang web https://trade.vndirect.com.vn
Hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu xác thực OTP trước khi có thể sử dụng tính năng chuyển tiền
Lưu ý:
-
Hạn mức chuyển tiền:
- Từ 08h00 - 16h00 các ngày làm việc: Không có hạn mức
- Từ 16h00 - 08h00 ngày làm việc tiếp theo: 499.999.999 VND/khách hàng (Áp dụng với tổng các tài khoản của mỗi khách hàng, không phải từng tài khoản)
-
Số tiền chuyển vượt quá số tiền mặt có thể chuyển trên tài khoản sẽ được tự động ghi nhận nợ đối với các Khách hàng đã đăng ký giao dịch ký quỹ
- Các giao dịch chuyển tiền thực hiện trong thời gian hệ thống xử lý dữ liệu cuối ngày sẽ được ghi nhận và thực hiện sau khi hệ thống hoàn tất xử lý dữ liệu cuối ngày
- Rút tiền 24/7 không áp dụng từ sau 16h00 ngày làm việc cuối cùng của tháng đến 8h00 ngày đầu tiên của tháng tiếp theo
- Trường hợp thông tin tài khoản thụ hưởng không chính xác, lệnh chuyển tiền sẽ không được thực hiện
-
Thời gian nhận tiền trung bình sau khi đặt lệnh rút tiền (không áp dụng khi hệ thống xử lý dữ liệu cuối ngày và khi phát sinh các lỗi ngoài tầm kiểm soát như lỗi đường truyền, hệ thống...):
- Đối với giao dịch rút tiền ra các tài khoản ngân hàng ACB, BIDV, MSB, OCB, TCB, VCB, VIB, VPB, VTB: Tiền sẽ về ngay tài khoản thụ hưởng sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
-
Đối với giao dịch rút tiền ra các tài khoản ngân hàng khác các ngân hàng nêu trên:
- Giao dịch dưới 500 triệu đồng: Tiền sẽ về ngay tài khoản thụ hưởng sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
- Giao dịch từ 500 triệu đồng trở lên: Tiền sẽ về tài khoản chậm hơn so với các lệnh rút dưới 500 triệu đồng, nhưng không quá 01 ngày làm việc sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
-
Phí chuyển tiền:
Áp dụng theo quy định của VNDIRECT tại từng thời kỳ. Hiện tại VNDIRECT không thu phí dịch vụ giao dịch chuyển tiền.
2. Hướng dẫn Rút tiền từ tài khoản giao dịch phái sinh tại VNDIRECT ra tài khoản Ngân hàng
Điều kiện thực hiện giao dịch:
- Khách hàng đã được xác thực. Tham khảo Hướng dẫn Xác thực khách hàng.
- Khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản thụ hưởng tại Ngân hàng. Tham khảo Hướng dẫn đăng ký/ thay đổi thông tin tài khoản thụ hưởng TẠI ĐÂY.
- Để đảm bảo an toàn và bảo mật giao dịch của khách hàng, VNDIRECT triển khai hệ thống bảo mật 2 lớp đối với các giao dịch chuyển tiền. VNDIRECT khuyến khích khách hàng đăng ký Smart OTP để thuận tiện hơn cho việc giao dịch (Xem hướng dẫn đăng ký SMART OTP).
Hướng dẫn thực hiện giao dịch:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng/web của VNDIRECT
Bước 2: Tìm mục “Chuyển tiền phái sinh”
- Vào mục “Giao dịch tiền” chọn “Phái sinh”
Bước 3: Tại màn hình “Chuyển tiền phái sinh” điền các thông tin giao dịch theo yêu cầu
- Loại giao dịch: Chọn “Chuyển tiền ra ngân hàng”
- TK phái sinh/ Từ tài khoản: Là Tài khoản giao dịch phái sinh Quý khách muốn chuyển tiền
- Tài khoản Ngân hàng thụ hưởng/ Đến tài khoản: Lựa chọn một trong các tài khoản đã đăng ký trước
- Số tiền chuyển: Nhập số tiền Quý khách muốn chuyển
- Nội dung: Nhập nội dung mong muốn (không bắt buộc)
Bước 4: Xác thực giao dịch theo quy định của VNDIRECT và hoàn tất giao dịch.
Hình ảnh thao tác trên ứng dụng của VNDIRECT
Hình ảnh thao tác tại Trang web https://trade.vndirect.com.vn
Hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu xác thực OTP trước khi có thể sử dụng tính năng chuyển tiền
Lưu ý:
- Thời gian thực hiện rút tiền từ tài khoản giao dịch phái sinh ra tài khoản ngân hàng: Từ 08h đến 16h các ngày giao dịch.
- Trường hợp thông tin tài khoản thụ hưởng không chính xác, lệnh chuyển tiền sẽ không được thực hiện
-
Thời gian nhận tiền trung bình sau khi đặt lệnh rút tiền (không áp dụng khi phát sinh các lỗi ngoài tầm kiểm soát như lỗi đường truyền, hệ thống...):
- Đối với giao dịch rút tiền ra các tài khoản ngân hàng ACB, BIDV, MSB, OCB, TCB, VCB, VIB, VPB, VTB: Tiền sẽ về ngay tài khoản thụ hưởng sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
-
Đối với giao dịch rút tiền ra các tài khoản ngân hàng khác các ngân hàng nêu trên:
- Giao dịch dưới 500 triệu đồng: Tiền sẽ về ngay tài khoản thụ hưởng sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
- Giao dịch từ 500 triệu đồng trở lên: Tiền sẽ về tài khoản chậm hơn so với các lệnh rút dưới 500 triệu đồng, nhưng không quá 01 ngày làm việc sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền.
-
Phí chuyển tiền:
Áp dụng theo quy định của VNDIRECT tại từng thời kỳ. Hiện tại VNDIRECT không thu phí dịch vụ giao dịch chuyển tiền.
Bình luận
24 bình luận
Chào anh
Có thể chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán qua tk ngân hàng bằng web trên điện thoại được không ạ
Xin chào anh Nguyễn Hoài Trọng,
Về câu hỏi của anh, em xin phép trả lời như sau:
Để chuyển tiền trên bảng giá, anh có thể thực hiện trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính. Ngoài ra, anh Trọng có thể đến trực tiếp sàn giao dịch tại Trụ sở Hà Nội/Chi nhánh Hồ Chí Minh hoặc gọi điện qua tổng đài để chuyển tiền.
Hướng dẫn chi tiết anh có thể thể tham khảo thêm tại bài viết trên ở mục 2
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Chào anh,
Thực hiện rút tiền trực tuyến qua Bảng giá thì giá trị lớn nhất được rút trong ngày là bao nhiêu?
Thanks
Xin chào anh Nguyễn Quốc Bình,
Để hỗ trợ yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Hiện tại, VNDIRECT không giới hạn về số tiền được rút trong ngày, tuy nhiên, mỗi một lệnh chuyển tiền tối đa sẽ là 10 tỷ, nếu anh có nhu cầu rút nhiều hơn số tiền này, thì vui lòng chia thành nhiều lệnh.
Ví dụ: anh Bình có nhu cầu rút 19 tỷ, vui lòng chia thành 2 lệnh: 1 lệnh 10 tỷ và 1 lệnh 9 tỷ
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Xin chào vndirect!
1/Cho e hỏi tài khoảng nhận tiền đối ứng có phải là tài khoảng rút tiền không ạ?
2/ Cho em hỏi nếu đăng kí trực tuyến mà chưa có giao dịch có tính phí không ạ?
3/Em ở khu vực Đồng Nai thì cần gửi hợp đồng về đâu ạ hay cứ phải gửi về trụ sở chính tại Hà Nội?
Xin chào anh Nguyễn Dũng,
Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
- Tài khoản nhận tiền đối ứng: anh Dũng đăng ký mục này khi có nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chứng khoán tại cùng VNDIRECT
- Anh mở tài khoản thành công, nhưng chưa có nhu cầu giao dịch sẽ không bị tính phí.
- Nếu hiện tại anh đang ở Đồng Nai, hồ sơ anh Dũng có thể gửi về VNDIRECT theo địa chỉ:
Phòng dịch vụ khách hàng – Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc anh có thể tham khảo thêm Danh sách Trụ sở, chi nhánh của VNDIRECT tại đây
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.
Cho hỏi .mình đã gửi hơp đồng đến vndirech.nhưng mjnh đăng kí tài khoản ngân hàng rút tiền.là tài khoản chị gái mjnh.vì mjnh không có tai khoản ngân hàng.vậy giờ thế lam thê nao ạ
Xin chào anh Lăng Văn Tuyên,
Để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản Khách hàng, nếu anh Tuyên đăng ký Ngân hàng thụ hưởng bên thứ 3 (Tên chủ tài khoản ngân hàng không phải tên chủ tài khoản chứng khoán ), bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:
Anh Tuyên vui lòng chia sẻ với em anh đã gửi Hợp đồng mở tài khoản về VNDIRECT theo địa chỉ nào và từ bao giờ anh nhé, VNDIRECT sẽ kiểm tra và chủ động liên hệ với anh để hỗ trợ
Cho e hỏi e thực hiện lệnh chuyển tiền sau 1 ngày rồi mà vẫn chưa chuyển được nó vẫn hiện là đang chờ sử lý ( e chuyển ra ngân hàng VCB)
Xin chào anh Nguyễn Hồng Đức,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, hiện tại VNDIRECT chưa nhận được số tiền anh Đức chuyển vào, vậy để hỗ trợ anh kiểm tra lại thông tin với Ngân hàng, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ
Cho mình hỏi mình muốn thay đổi tài khoản nhận khi rút tiền (trước đây là Vietcombank nay mình muốn đổi sang BIDV) thì có phải đến trực tiếp tại trụ sở không hay làm online được? nếu làm online được thì hướng dẫn cho mình với. Xin cảm ơn!
Xin chào anh Võ Tiến Minh,
Để giải đáp yêu cầu đăng ký tài khoản ngân hàng chính chủ trên nền tảng quản lý tài sản khách hàng iVND, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Cho mình hỏi mình đã đăng kí tài khoản nhận tiền rồi và mình muốn thêm tài khoản khác nữa thì có cách nào nhanh gọn và thuận tiện không anh(chị)?
Xin cảm ơn !
Xin chào anh Đỗ Xuân Hiến,
Để đăng ký tài khoản ngân hàng chuyển tiền, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
Bước 3 : Chọn thông tin anh cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng
Anh vui lòng chọn mục : Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.
Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.
Lưu ý: Đối với tài khoản ngân hàng chính chủ có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền ngay sau khi đăng ký thành công.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
tôi đã hoàn thiện hợp đồng , nhưng vẫn không hiển thị tài khoản đối ứng
vui lòng kiểm tra giúp tôi.
Xin chào chị Lê Thị Trang,
Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Tài khoản nhận tiền đối ứng là tài khoản khi chị có nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chứng khoán cùng mở tại VNDIRECT. Hiện tại tài khoản của chị Trang gửi hồ sơ từ xa về chi nhánh của VNDIRECT và chữ ký chưa xác thực, nếu chị có nhu cầu đăng ký tài khoản đối ứng, chị vui lòng tham khảo các cách xác thực chữ ký để lựa chọn hình thức phù hợp tại đây
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.
Mình đã tạo tk VNDIECT nhưng chưa xác nhận cmnd và stk ngân hàng bị giờ mình có thể bổ sung online được không?
Xin chào chị Nguyễn Thị Huyền Trang,
Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:
Để cập nhật chứng minh thư nhân dân cà bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng, chị vui lòng đăng nhập website bằng thông tin anh đã tạo khi mở tài khoản và chọn mục:
Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.
cho mình hỏi là mật khẩu để chuyển tiền là mật khẩu của tài khoản ngân hàng hay mật khẩu của tài khoản chứng khoán ạ
Xin chào anh Hoàng Bá Tú,
Mật khẩu chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng chính là mật khẩu đăng nhập hệ thống Bảng giá/Mobile App/ trang thông tin tài khoản Ivnd của anh.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Xin chào anh Đặng Vinh Quang,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, thông tin chi nhánh ngân hàng anh đăng ký đang chưa chính xác, anh vui lòng liên hệ Ngân hàng kiểm tra chi nhánh đúng của tài khoản và thực hiện cập nhật thông tin trên website: https://myaccount.vndirect.com.vn/.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Xin chào quý công ty!
Tôi muốn đăng ký thêm tài khoản ngân hàng đối ứng để nạp và chuyển tiền vào tài khoản Vndirect của tôi.
Vậy thủ tục là gì?
Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!
Kính chào Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.
Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
Để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn cập nhật thông tin tại đây:
Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.
Đối với ngân hàng mang tên Quý khách chính chủ, sau khi đăng ký có thể sử dụng rút tiền ngay mà không cần gửi biểu mẫu thay đổi thông tin.
Đối với ngân hàng bên thứ 3, hệ thống sẽ gửi Quý khách Hợp đồng mở tài khoản hoặc Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ có thông tin đăng ký thêm là tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách vui lòng hoàn thiện, ký xác nhận và ký nháy bên cạnh số tài khoản ngân hàng này, sau đó gửi về địa chỉ VNDIRECT tại Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất. Bên cạnh đó, nếu tài khoản chưa được xác thực chữ ký, Quý khách cần xác thực chữ ký theo 1 trong các cách tại đây.
VNDIRECT sẽ hoàn tất cài đặt ngân hàng bên thứ 3 sau khi nhận được bản cứng hồ sơ + tài khoản được xác thực + có yêu cầu thay đổi online.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,
Xin chào anh Nguyễn Hồ Cường,
Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, thông tin tên người thụ hưởng anh đăng ký đang chưa chính xác, anh vui lòng kiểm tra thông tin và thực hiện cập nhật thông tin trên website: https://myaccount.vndirect.com.vn/.
Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!
Bài viết bị đóng bình luận.