Hướng dẫn Rút tiền từ tài khoản giao dịch tại VNDIRECT ra tài khoản ngân hàng

Theo dõi

Bình luận

24 bình luận

  • Avatar
    Nguyễn Hoài Trọng

    Chào anh
    Có thể chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán qua tk ngân hàng bằng web trên điện thoại được không ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Nguyễn Hoài Trọng,

    Về câu hỏi của anh, em xin phép trả lời như sau:

    Để chuyển tiền trên bảng giá, anh có thể thực hiện trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính. Ngoài ra, anh Trọng có thể đến trực tiếp sàn giao dịch tại Trụ sở Hà Nội/Chi nhánh Hồ Chí Minh hoặc gọi điện qua tổng đài để chuyển tiền.

    Hướng dẫn chi tiết anh có thể thể tham khảo thêm tại bài viết trên ở mục 2

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Quốc Bình (Đã sửa )

    Chào anh,

     Thực hiện rút tiền trực tuyến qua Bảng giá thì giá trị lớn nhất được rút trong ngày là bao nhiêu?

    Thanks

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Quốc Bình, 

    Để hỗ trợ yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau: 
    Hiện tại, VNDIRECT không giới hạn về số tiền được rút trong ngày, tuy nhiên, mỗi một lệnh chuyển tiền tối đa sẽ là 10 tỷ, nếu anh có nhu cầu rút nhiều hơn số tiền này, thì vui lòng chia thành nhiều lệnh.
    Ví dụ: anh Bình có nhu cầu rút 19 tỷ, vui lòng chia thành 2 lệnh: 1 lệnh 10 tỷ và 1 lệnh 9 tỷ

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.

    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Dũng

    Xin chào vndirect!
    1/Cho e hỏi tài khoảng nhận tiền đối ứng có phải là tài khoảng rút tiền không ạ?
    2/ Cho em hỏi nếu đăng kí trực tuyến mà chưa có giao dịch có tính phí không ạ?
    3/Em ở khu vực Đồng Nai thì cần gửi hợp đồng về đâu ạ hay cứ phải gửi về trụ sở chính tại Hà Nội?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Dũng, 

    Để giải đáp yêu cầu của anh, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    - Tài khoản nhận tiền đối ứng: anh Dũng đăng ký mục này khi có nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chứng khoán tại cùng VNDIRECT

    - Anh mở tài khoản thành công, nhưng chưa có nhu cầu giao dịch sẽ không bị tính phí.

    - Nếu hiện tại anh đang ở Đồng Nai, hồ sơ anh Dũng có thể gửi về VNDIRECT theo địa chỉ:

    Phòng dịch vụ khách hàng – Tòa nhà THE 90th PASTEUR, số 90 Pasteur, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc anh có thể tham khảo thêm Danh sách Trụ sở, chi nhánh của VNDIRECT tại đây

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn.

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    lăng văn tuyên

    Cho hỏi .mình đã gửi hơp đồng đến vndirech.nhưng mjnh đăng kí tài khoản ngân hàng rút tiền.là tài khoản chị gái mjnh.vì mjnh không có tai khoản ngân hàng.vậy giờ thế lam thê nao ạ

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Lăng Văn Tuyên, 

    Để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản Khách hàng, nếu anh Tuyên đăng ký Ngân hàng thụ hưởng bên thứ 3 (Tên chủ tài khoản ngân hàng không phải tên chủ tài khoản chứng khoán ), bộ hồ sơ cần gửi về VNDIRECT gồm:

    • Phiếu yêu cầu Điều chỉnh thông tin (ĐCTT) được gửi về qua Email hoặc in trực tiếp từ hệ thống (Trên phiếu, anh vui lòng ký nháy bên cạnh phần đăng ký Ngân hàng)
    • Phiếu xác thực chữ ký (trong trường hợp chữ ký chưa xác thực)

    Anh Tuyên vui lòng chia sẻ với em anh đã gửi Hợp đồng mở tài khoản về VNDIRECT theo địa chỉ nào và từ bao giờ anh nhé, VNDIRECT sẽ kiểm tra và chủ động liên hệ với anh để hỗ trợ 

    1
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Hồng Đức

    Cho e hỏi e thực hiện lệnh chuyển tiền sau 1 ngày rồi mà vẫn chưa chuyển được nó vẫn hiện là đang chờ sử lý ( e chuyển ra ngân hàng VCB)

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Nguyễn Hồng Đức, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, hiện tại VNDIRECT chưa nhận được số tiền anh Đức chuyển vào, vậy để hỗ trợ anh kiểm tra lại thông tin với Ngân hàng, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    • Gửi email từ đúng địa chỉ email đã đăng ký tới hòm thư Support@vndirect.com.vn.
    • Trong nội dung email: vui lòng cung cấp thông tin số tài khoản chứng khoán ( đủ 10 chữ số ) + họ tên khách hàng.
    • Đính kèm màn hình chụp chi tiết giao dịch hiển thị rõ Tên người hưởng, Tài khoản ghi có ( Tài khoản chuyển đến) và thông tin Nội dung chuyển tiền.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Võ Tiến Minh

    Cho mình hỏi mình muốn thay đổi tài khoản nhận khi rút tiền (trước đây là Vietcombank nay mình muốn đổi sang BIDV) thì có phải đến trực tiếp tại trụ sở không hay làm online được? nếu làm online được thì hướng dẫn cho mình với. Xin cảm ơn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Võ Tiến Minh,

    Để giải đáp yêu cầu đăng ký tài khoản ngân hàng chính chủ trên nền tảng quản lý tài sản khách hàng iVND, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    • Anh truy cập địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn
    • Sau đó,điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến và chọn thông tin cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng.
    • Anh chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
    • Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Khi cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Đỗ Xuân Hiến

    Cho mình hỏi mình đã đăng kí tài khoản nhận tiền rồi và mình muốn thêm tài khoản khác nữa thì có cách nào nhanh gọn và thuận tiện không anh(chị)?

    Xin cảm ơn !

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Đỗ Xuân Hiến, 

    Để đăng ký tài khoản ngân hàng chuyển tiền, anh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1 : Truy cập địa chỉhttps://myaccount.vndirect.com.vn

    Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến

    Bước 3 : Chọn thông tin anh cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng

    Anh vui lòng chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.

    Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.

    Lưu ý: Đối với tài khoản ngân hàng chính chủ có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền ngay sau khi đăng ký thành công.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn! 

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    LÊ THỊ TRANG

    tôi đã hoàn thiện hợp đồng , nhưng vẫn không hiển thị tài khoản đối ứng
    vui lòng kiểm tra giúp tôi.

     

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Lê Thị Trang, 

    Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Tài khoản nhận tiền đối ứng là tài khoản khi chị có nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chứng khoán cùng mở tại VNDIRECT. Hiện tại tài khoản của chị Trang gửi hồ sơ từ xa về chi nhánh của VNDIRECT và chữ ký chưa xác thực, nếu chị có nhu cầu đăng ký tài khoản đối ứng, chị vui lòng tham khảo các cách xác thực chữ ký để lựa chọn hình thức phù hợp tại đây

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Thị Huyền Trang

    Mình đã tạo tk VNDIECT nhưng chưa xác nhận cmnd và stk ngân hàng bị giờ mình có thể bổ sung online được không?

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào chị Nguyễn Thị Huyền Trang, 

    Để giải đáp yêu cầu của chị, VNDIRECT xin phép trả lời như sau:

    Để cập nhật chứng minh thư nhân dân cà bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng, chị vui lòng đăng nhập website bằng thông tin anh đã tạo khi mở tài khoản và chọn mục:

    • An toàn => Cập nhật chứng minh thư để cập nhật hình ảnh 2 măt Chứng minh thư kích hoạt đặt lệnh tạm thời (trong 14 ngày kể từ khi mở online thành công. Chi tiết hướng dẫn tại đây.
    • Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => chọn biểu tượng dấu + để thêm tài khoản ngân hàng. Chi tiết chị có thể tham khảo tại đây.

    Khi cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc chị đầu tư hiệu quả và may mắn.

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Hoàng Bá Tú

    cho mình hỏi là mật khẩu để chuyển tiền là mật khẩu của tài khoản ngân hàng hay mật khẩu của tài khoản chứng khoán ạ

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Hoàng Bá Tú, 

    Mật khẩu chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng chính là mật khẩu đăng nhập hệ thống Bảng giá/Mobile App/ trang thông tin tài khoản Ivnd của anh. 

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn! 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Xin chào anh Đặng Vinh Quang, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, thông tin chi nhánh ngân hàng anh đăng ký đang chưa chính xác, anh vui lòng liên hệ Ngân hàng kiểm tra chi nhánh đúng của tài khoản và thực hiện cập nhật thông tin trên website: https://myaccount.vndirect.com.vn/.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn! 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    Nguyễn Văn Sang

    Xin chào quý công ty!
    Tôi muốn đăng ký thêm tài khoản ngân hàng đối ứng để nạp và chuyển tiền vào tài khoản Vndirect của tôi.
    Vậy thủ tục là gì?
    Mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT

    Kính chào Quý khách,
    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn VNDIRECT.

    Về câu hỏi của Quý khách, VNDIRECT xin trả lời như sau:
    Để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn cập nhật thông tin tại đây:

    • Bước 1 : Truy cập địa chỉhttps://myaccount.vndirect.com.vn
    • Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập: Thông tin đăng nhập tài khoản trực tuyến
    • Bước 3 : Chọn thông tin Quý khách cần cập nhật là thông tin tài khoản ngân hàng
    • Vui lòng chọn mục :  Thông tin tài khoản => Quản lý thông tin => Lựa chọn thêm thông tin tài khoản ngân hàng mới tại biểu tượng dấu + hoặc xóa tài khoản cũ tại biểu tượng thùng rác.
    • Bước 4: Xác thực OTP và kiểm tra thông tin chính xác.

    Chi tiết hướng dẫn thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.

    Đối với ngân hàng mang tên Quý khách chính chủ, sau khi đăng ký có thể sử dụng rút tiền ngay mà không cần gửi biểu mẫu thay đổi thông tin.

    Đối với ngân hàng bên thứ 3, hệ thống sẽ gửi Quý khách Hợp đồng mở tài khoản hoặc Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và dịch vụ có thông tin đăng ký thêm là tài khoản ngân hàng bên thứ 3, Quý khách vui lòng hoàn thiện, ký xác nhận và ký nháy bên cạnh số tài khoản ngân hàng này, sau đó gửi về địa chỉ VNDIRECT tại Trụ sở/Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi gần nhất. Bên cạnh đó, nếu tài khoản chưa được xác thực chữ ký, Quý khách cần xác thực chữ ký theo 1 trong các cách tại đây.

    VNDIRECT sẽ hoàn tất cài đặt ngân hàng bên thứ 3 sau khi nhận được bản cứng hồ sơ + tài khoản được xác thực + có yêu cầu thay đổi online.

    Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ.
    Chúc Quý khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả,

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định
  • Avatar
    VNDIRECT (Đã sửa )

    Xin chào anh Nguyễn Hồ Cường, 

    Như đã trao đổi với anh qua điện thoại, thông tin tên người thụ hưởng anh đăng ký đang chưa chính xác, anh vui lòng kiểm tra thông tin và thực hiện cập nhật thông tin trên website: https://myaccount.vndirect.com.vn/.

    Khi cần thêm thông tin, anh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 5454 09 hoặc email support@vndirect.com.vn  hoặc chat trực tiếp qua website để được hỗ trợ. Chúc anh đầu tư hiệu quả và may mắn! 

    0
    Thao tác bình luận Đường dẫn cố định

Bài viết bị đóng bình luận.