1. Làm thế nào để đăng ký mã PIN?
Để đăng ký mã PIN, Quý khách vui lòng làm theo các cách sau:
- Cách 1: Đăng ký mã PIN ngay sau khi tải VNDIRECT App/DSTOCK App. Sau khi tải App và truy cập lần đầu, màn hình sẽ hiển thị popup yêu cầu đăng ký mã PIN. Quý khách vui lòng làm theo chỉ dẫn để thực hiện đăng ký mã PIN.
- Cách 2: Quý khách mục Tài khoản trên App, sau đó chọn Đăng ký mã PIN và làm theo chỉ dẫn để thực hiện đăng ký mã PIN.
- Cách 3: Quý khách thực hiện chuyển tiền trên App, màn hình sẽ hiển thị popup yêu cầu đăng ký mã PIN. Quý khách vui lòng làm theo chỉ dẫn để thực hiện đăng ký mã PIN.
2. Khi nào thì cần dùng tới xác thực mã PIN?
Khi Quý khách thực hiện các giao dịch cần xác thực OTP qua email hoặc Smart OTP, trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị popup yêu cầu Quý khách xác thực mã PIN. Quý khách cần nhập chính xác mã PIN đã đăng ký để hệ thống gửi mã OTP về email hoặc hiển thị Smart OTP.
3. Các giao dịch nào cần nhập mã PIN?
Giao dịch chuyển tiền (gồm chuyển tiền đối ứng giữa các tài khoản trong VNDIRECT hoặc chuyển ra ngân hàng) trên ứng dụng di động VNDIRECT và ứng dụng DSTOCK sẽ cần nhập thêm mã PIN để xác nhận.
4. Làm thế nào để đổi mã PIN?
Quý khách vui lòng chọn mục Quản lý tài khoản, chọn Quản lý mã PIN, sau đó làm theo chỉ dẫn để thực hiện đổi mã PIN.
5. Được phép nhập sai mã PIN mấy lần?
Quý khách nhập sai mã PIN 10 lần sẽ có cảnh báo và cần cài mã PIN mới (Chọn Quên mã PIN).
6. Đăng ký mã PIN 4 số thay vì 6 số được không?
Hiện VNDIRECT chỉ hỗ trợ cài mã PIN đủ 6 số do vậy Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký mã PIN là 6 số.
7. Được đổi mã PIN mấy lần?
Quý khách được thay đổi mã PIN tối đa 5 lần/ngày.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.