1. Làm thế nào để thêm tài khoản ngân hàng vào hệ thống?
Để thêm tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
-
- Đăng nhập vào My DGO tại myaccount.vndirect.com.vn.
- Vào mục Quản lý tài khoản và chọn Thông tin thụ hưởng.
- Chọn Thêm tài khoản ngân hàng.
- Điền thông tin tài khoản ngân hàng, bao gồm Số tài khoản, Chủ tài khoản, và Ngân hàng thụ hưởng.
- Nhấn Lưu, hệ thống sẽ yêu cầu nhập OTP qua ứng dụng VNDIRECT hoặc SMS.
- Sau khi hoàn tất, Quý khách sẽ nhận được email thông báo và hướng dẫn gửi hồ sơ đến VNDIRECT để phê duyệt.
2. Tôi có thể đăng ký thêm tài khoản thụ hưởng hoàn toàn trực tuyến không?
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, VNDIRECT hiện chưa hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thêm tài khoản thụ hưởng trực tuyến. Quý khách vui lòng tạo yêu cầu thêm tài khoản thụ hưởng qua website My DGO hoặc ứng dụng VNDIRECT. Sau đó, hồ sơ sẽ được gửi về email đã đăng ký, và Quý khách cần gửi bản cứng về chi nhánh VNDIRECT gần nhất để cập nhật thông tin.
3. Tôi muốn tạo yêu cầu đăng ký thêm tài khoản thụ hưởng thì cần thoả mãn yêu cầu gì?
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách, VNDIRECT yêu cầu xác thực khách hàng trước khi tạo yêu cầu thêm tài khoản thụ hưởng. Quý khách vui lòng tham khảo các phương thức xác thực khách hàng tại website VNDIRECT.
4. Tôi có thể đăng ký thêm tài khoản ngân hàng thụ hưởng là tài khoản không chính chủ không (tài khoản tôi không đứng tên sở hữu)?
VNDIRECT hỗ trợ đăng ký thêm tài khoản thụ hưởng không chính chủ (tài khoản của người khác). Quý khách vui lòng tạo yêu cầu thêm tài khoản thụ hưởng qua website My DGO hoặc ứng dụng VNDIRECT, sau đó hoàn thiện hồ sơ gửi về email đã đăng ký và gửi bản cứng về chi nhánh của VNDIRECT gần nhất để cập nhật thông tin. Lưu ý: Quý khách vui lòng ký nháy bên cạnh thông tin tài khoản thụ hưởng không chính chủ trên hồ sơ gửi về VNDIRECT.
5. Làm thế nào để xóa tài khoản ngân hàng đã thêm vào?
Để xóa tài khoản ngân hàng:
-
- Vào mục Thông tin thụ hưởng.
- Chọn biểu tượng Xóa bên cạnh tài khoản ngân hàng bạn muốn xóa.
- Nhập OTP để xác nhận yêu cầu. Sau khi hoàn tất, tài khoản ngân hàng sẽ bị xóa.
6. Làm thế nào để thêm tài khoản đối ứng tại VNDIRECT?
Để thêm tài khoản đối ứng:
-
- Vào mục Thông tin thụ hưởng.
- Chọn Thêm tài khoản đối ứng.
- Nhập Số tài khoản đối ứng của người khác tại VNDIRECT.
- Hệ thống sẽ tự động hiển thị tên Chủ tài khoản tương ứng. Nhấn Lưu.
- Nhập OTP để xác nhận và hoàn tất.
7. Làm thế nào để xóa tài khoản đối ứng?
Để xóa tài khoản đối ứng:
-
- Vào mục Thông tin thụ hưởng.
- Chọn biểu tượng Xóa bên cạnh tài khoản đối ứng bạn muốn xóa.
- Nhập OTP để xác nhận. Sau khi hoàn tất, tài khoản đối ứng sẽ bị xóa.
8. Tôi không thể nhận được mã OTP, tôi phải làm gì?
Nếu Quý khách không thể nhận mã OTP qua ứng dụng VNDIRECT hoặc SMS, vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng hoặc liên hệ với Hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ. Trong trường hợp không thể xác thực OTP trực tuyến, Quý khách có thể đến chi nhánh VNDIRECT gần nhất để thực hiện yêu cầu thay đổi thông tin trực tiếp.
9. Cần chuẩn bị hồ sơ gì khi thay đổi thông tin tài khoản thụ hưởng?
Sau khi yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản thụ hưởng được gửi đi, Quý khách sẽ nhận được email thông báo và hướng dẫn gửi hồ sơ về VNDIRECT để phê duyệt. Hồ sơ cần chuẩn bị tùy thuộc vào yêu cầu thay đổi cụ thể.
10. Các ngân hàng nào được hỗ trợ khi thêm tài khoản ngân hàng?
Các ngân hàng hỗ trợ bao gồm VPBank, MSB, BIDV, Vietcombank, VIB, Vietinbank. Lưu ý: Các ngân hàng này không hỗ trợ chi hộ qua số tài khoản ngân hàng là số điện thoại.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.